"அனைத்தும் இறைவா நீ!!!!!" சர்வம் சிவார்ப்பணம். சர்வம் சிவார்ப்பணம். சர்வம் சிவார்ப்பணம். சர்வம் சிவார்ப்பணம். சர்வம் சிவார்ப்பணம். சர்வம் சிவார்ப்பணம்.

Thursday, November 27, 2025

அகத்தியர் பெருமான் உரைத்த 5 அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மைகள்: உங்கள் வாழ்க்கையை மாற்றும் சித்த ரகசியங்கள்

                                                                   இறைவா! நீ நன்றாக இருக்க வேண்டும் 

                                                                  இறைவா..அனைத்தும் நீயே..

                                                                  சர்வம் சிவார்ப்பணம்... 


அகத்தியர் பெருமான் உரைத்த 5 அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மைகள்: உங்கள் வாழ்க்கையை மாற்றும் சித்த ரகசியங்கள்

கலியுகத்தின் குழப்பங்கள் நிறைந்த பெருவெளியில், நாம் அனைவரும் எதிர்பாராத துன்பங்களையும், துயரங்களையும், மனக்குழப்பங்களையும் சந்திக்கிறோம். நேர்மையாக உழைத்தும் ஏன் எதிர்பார்த்த பலன்கள் கைகூடுவதில்லை? இறை நம்பிக்கை இருந்தும் ஏன் தீராத கஷ்டங்கள் தொடர்கின்றன? இத்தகைய கேள்விகளுக்கு விடைதேடி அலையும் மனதிற்கு, பழங்கால சித்த பெருமகனான அகத்தியர், நாம் வழக்கமாக சிந்திக்கும் முறைகளைத் தாண்டிய, அதிர்ச்சியூட்டும் சில அடிப்படை மெய்மைகளை வழங்குகிறார். அவருடைய ஞான உரையில் இருந்து எடுக்கப்பட்ட, நமது வாழ்க்கை, விதி மற்றும் பக்தி குறித்த பார்வையை முற்றிலுமாக மாற்றக்கூடிய ஐந்து ஞான சூட்சுமங்களை இந்தக் கட்டுரையில் காண்போம்.



1. உங்கள் துன்பத்தின் உண்மையான ஆதாரம் கண்ணாடியில் உள்ளது

புறக்காரணிகளே நம் துன்பங்களுக்கு மூலம் என்று நம்பும் பொதுவான கருத்தை அகத்தியர் முற்றிலுமாக மறுக்கிறார். ஒரு மனிதன் அனுபவிக்கும் துன்பங்களுக்கு முதன்மைக் காரணம் வெளி உலகமோ, மற்றவர்களோ அல்ல; அவனுடைய சொந்த எண்ணங்கள், சோம்பேறித்தனம் மற்றும் தவறுகளே ஆகும். சுறுசுறுப்பான எறும்பு அல்லது காகம் கூட தத்தமது கடமைகளைத் தவறாமல் செய்கின்றன, ஆனால் மனிதனோ உழைக்காமல், தன் கடமைகளைச் செய்யத் தவறி, தன் தவறுகளுக்குப் பிறரைக் குறை கூறுவது போன்ற தீய கர்ம வினைகளை உருவாக்கும் செயல்களில் ஈடுபடுகிறான். ஆகவே, துன்பத்திலிருந்து விடுபட விரும்பும் ஒருவன், தன் பார்வையை வெளியுலகிலிருந்து திருப்பி, தனக்குள்ளேயே இருக்கும் காரணிகளை ஆராய்வதே ஞானத்தின் முதல் படி என்கிறார் அகத்தியர்.

கண்ணாடியைப் பார்... கண்ணாடியின் முன்பே நின்று கொண்டு நாம் என்னென்ன தவறுகள் செய்தோம், எதற்கு இத்தண்டனைகள் என்றெல்லாம் கண்ணாடியைப் பார்த்தால் புரிந்து விடும் என்பேன் அப்பனே! அனைத்திற்கும் நீயேதான் காரணம் என்று...

2. நீங்கள் கட்ட வேண்டிய முதல் கோயில் உங்கள் மனதிற்குள் தான் உள்ளது

கோயில்களுக்குச் செல்வதை விட முக்கியமானது ஒன்று உண்டு என்கிறார் அகத்தியர்: அது உங்கள் மனக் கோயிலை முதலில் கட்டுவது. உண்மையான பக்தி என்பது வெளிப்புற வழிபாடுகளிலோ அல்லது பிரம்மாண்டமான ஆலயங்களை எழுப்புவதிலோ இல்லை; அது ஒருவரின் அகத்தூய்மையில் உள்ளது. தனது பக்தர்களின் இல்லங்களில் பொறாமை, போட்டி, சுயநலம் போன்ற அசுத்தங்களைக் கண்டு (சுத்தங்கள் இல்லையப்பா) அகத்தியர் வருந்துவதாகக் குறிப்பிடுகிறார். ஆன்மீகத்தைப் பயன்படுத்தி பணம் சம்பாதிப்பது ஒருவரின் கர்மச்சுமையை அதிகரிக்குமே தவிர குறைக்காது என்றும் அவர் எச்சரிக்கிறார். எனவே, ஒரு ஆன்மீக வாழ்வின் அடித்தளம், ஒருவரின் மனதையும் இதயத்தையும் தூய்மைப்படுத்துவதே ஆகும். வெளிப்புற வழிபாடுகள் இந்த அகப்பணிக்கு அடுத்தபடியாகத்தான் வரும்.

அகத்தியனுக்கு முதலில் அப்பனே, மனதிற்குள்ளே திருத்தலத்தைக் கட்ட வேண்டுமே தவிர, வெளியில் இல்லை அப்பனே...

3. உண்மையான விரதம் உணவைப் பற்றியது அல்ல

சடங்குகளின் பெயரால் செய்யப்படும் வெறும் புறக்கணிப்புகளை அகத்தியர் உண்மையான ஆன்மீகப் பயிற்சியாக ஏற்பதில்லை. அவர் கூற்றுப்படி, உண்மையான விரதம் என்பது வெறுமனே உணவைத் தவிர்ப்பது அல்ல; அது மிக ஆழமான புலனடக்கத்தையும், குணக்கட்டுப்பாட்டையும் கோருகிறது. ஒரு முழுமையான விரதத்திற்கு மூன்று அடிப்படைக் கூறுகள் அவசியம்:

  • மௌன விரதம்: தேவையின்றிப் பேசி ஆன்ம ஆற்றலைச் சிதறவிடாமல் இருத்தல்.
  • குண விரதம்: கோபத்தை முழுமையாகக் கட்டுப்படுத்தி, மன அமைதியைப் பேணுதல்.
  • புலன் விரதம்: காம எண்ணங்களை முற்றிலுமாக ஒழித்து, ஐம்புலன்களை அடக்கி ஆளுதல்.

அதிகமாகப் பேசுவது ஒருவரின் ஆன்மீக ஆற்றலைச் சிதறடித்துவிடும் என்றும், அதனால் புண்ணிய யாத்திரைகள் கூட பயனற்றுப் போகும் என்றும் அவர் விளக்குகிறார். உண்மையான ஞானி மௌனத்தின் மூலமே காரியங்களைச் சாதிப்பான்.

உண்ணாமல் இருப்பது விரதம் இல்லை என்பேன் அப்பனே! முதலில் வாய் பேசாமல் இருத்தலே முதல் வகையான விரதம்.

4. உங்கள் முன்னோர்களின் முக்தி செவ்வாய் கிரகத்துடன் தொடர்புடையது

ஒரு விரதத்தின் பலன் தனிமனிதனோடு முடிந்துவிடுவதில்லை என்பதை சித்தர்களின் பிரபஞ்ச அறிவியல் மூலம் அகத்தியர் விளக்குகிறார். கந்த சஷ்டி விரதத்திற்கு, நமது முன்னோர்களின் ஆன்மாக்களுடன் தொடர்புடைய ஒரு மறைக்கப்பட்ட பிரபஞ்ச நோக்கம் உள்ளது. மோட்சம் அடையத் தவறிய ஆன்மாக்கள் மீண்டும் கீழே விழுகின்றன. ஒருவன் கந்த சஷ்டி விரதத்தை மேற்கூறிய மௌனம் போன்ற முறையான ஒழுக்கங்களுடன் கடைப்பிடிக்கும்போது, அது அந்த ஆன்மாக்களுக்கு உதவுகிறது. பிரபஞ்ச ரீதியாக, செவ்வாய் கிரகம் முருகப்பெருமானுடன் தொடர்புடையது (செவ்வாய் தான் முருகன்). அந்த ஆன்மாக்கள் செவ்வாய் கிரகத்தை நோக்கி ஈர்க்கப்படுகின்றன. அங்கிருந்து, எந்த ஆன்மாக்கள் மீண்டும் "இறைவன் எனும் காந்தகத்தை" நோக்கி அனுப்பப்பட்டு மோட்சத்திற்கான அடுத்த வாய்ப்பைப் பெறத் தகுதியானவை என்பதை முருகப்பெருமான் தீர்மானிக்கிறார். ஒரு காந்தகம் எப்படி தகுந்த உலோகத்தை மட்டும் ஈர்க்குமோ, அதுபோலவே தெய்வீகக் காந்தமும் ஆன்மீகத் தகுதி பெற்ற ஆன்மாக்களை மட்டுமே ஈர்த்துக்கொள்ளும். இது, நமது ஆன்மீகப் பயிற்சிகள் நமது முன்னோர்களின் ஆன்மப் பயணத்திற்கு நேரடியாக உதவக்கூடியவை என்பதைக் காட்டும் சித்தரின் அறிவியல் கலந்த ஆன்மீக விளக்கமாகும்.

இப்பொழுது யாரிடத்தில் உள்ளதப்பா மோட்சத்தைக் கொடுக்க? முருகனிடத்திலே என்பேன் அப்பனே.

5. விதியை வெல்ல முடியும் - ஆனால் ஒரு நிபந்தனையுடன்

விதியின் முன் மனிதன் ஆற்றலற்றவன் என்ற கருத்தை அகத்தியர் உடைத்தெறிகிறார். விதி என்பது உண்மையானது ("விதியில் உள்ளது தான் நடக்கும்") என்றாலும், அதை நிச்சயமாக வெல்ல முடியும் ("அவ் விதியை வென்றிட வேண்டும்") என்று அவர் உறுதி கூறுகிறார். ஆனால், ஒருவரின் விதியை மாற்றுவதற்கு, புண்ணியங்கள் எனப்படும் நற்செயல்களின் ஆன்மீக சேமிப்பு அவசியம். இந்தப் புண்ணிய சேமிப்பு இல்லாமல், சித்தர்களால் கூட பிரம்மாவிடம் முறையிட்டு ஒருவருடைய விதியை மாற்ற முடியாது. இந்தப் புண்ணியத்தைச் சேர்ப்பதற்கான முக்கிய வழிகளாக, முன்னோர்களை வணங்குவதையும், குலதெய்வத்தை வழிபடுவதையும் அவர் குறிப்பிடுகிறார். இந்த மெய்மை, விதியின் கையில் நாம் வெறும் பொம்மைகள் அல்ல என்பதை உணர்த்தி, நமது நிகழ்கால செயல்களின் மூலம் எதிர்கால விதியை மாற்றும் ஆற்றலை நமக்கு வழங்குகிறது.

--------------------------------------------------------------------------------

அகத்தியரின் ஞான உரையின் சாராம்சம், நம்மை இயந்திரத்தனமான வெளிப்புற சடங்குகளிலிருந்து விலக்கி, ஆழமான அகமாற்றத்தை நோக்கி வழிநடத்துகிறது. சுய தூய்மை, மன நேர்மை மற்றும் தன்னலமற்ற செயல் ஆகியவற்றில் கவனம் செலுத்துவதே அதன் மையச் செய்தி. ஆக, நம் துன்பத்திற்கு நம்மைக் காரணம் காட்டி, நம் மனதையே கோயிலாக்கி, புலனடக்கத்தையே விரதமாக்கி, நம் முன்னோர்களின் ஆன்ம யாத்திரையில் பங்கெடுத்து, புண்ணியத்தின் துணையுடன் விதியை வெல்ல முடியும் என்பதே அகத்தியர் காட்டும் முழுமையான வாழ்க்கை நெறி. இது நம்மை நாமே கேட்டுக்கொள்ள வேண்டிய ஒரு முக்கியமான கேள்வியை எழுப்புகிறது: இன்றைய உலகில், வெளிப்புற சடங்குகளில் நாம் அதிக கவனம் செலுத்தி, சித்தர்கள் சுட்டிக்காட்டும் ஆழமான அக மாற்றத்தைப் புறக்கணிக்கிறோமா?



அம்மையே அப்பா! ஒப்பிலா மணியே!
அன்பினில் விளைந்த ஆரமுதே!
பொய்ம்மையே பெருக்கிப் பொழுதினைச் சுருக்கும்
புழுத்தலைப் புலையனேன் தனக்குச்
செம்மையே ஆய சிவபதம் அளித்த
செல்வமே! சிவபெருமானே!
இம்மையே உன்னைச் சிக்கெனப் பிடித்தேன்
எங்கெழுந்தருளுவதினியே!


என்று படித்து, மீண்டும் உம்மை சிக்கென பிடிக்க எங்களுக்கு அருள் கொடுங்கள் தாயே! தந்தையே!! என்று வேண்டுவோம்.

அவன் அருளாலே அவன் தாள் வணங்கி

ஓம் அன்னை ஸ்ரீ லோபாமுத்திரா சமேத  தந்தை அகத்தியர் திருவடிகளில் சமர்ப்பணம்!

No comments:

Post a Comment